Sắp diễn ra sự kiện nâng tầm giáo dục mầm non với hướng tiếp cận REGGIO EMILIA® tại Cần Thơ

2022-08-26 13:31:35   Bản in   Email   Lượt xem: 36

Để giúp Quý phụ huynh tìm được giải pháp giáo dục phù hợp cũng như lựa chọn ngôi trường cho hành trình phát triển toàn diện của con, Em Maison hân hạnh tổ chức sự kiện: "Nâng Tầm Giáo Dục Mầm Non với Hướng Tiếp Cận Reggio Emilia®"


Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra tại: Sảnh A - Khách sạn Mường Thanh, Khu E1, Khu vực Cồn Cái Khế, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Vào lúc: 14:00 Chủ Nhật ngày 28/08/2022

Đăng ký tham dự qua: https://forms.gle/azvrgLa1ioDbdvJv9

Tham gia buổi sự kiện: "Nâng Tầm Giáo Dục Mầm Non với Hướng Tiếp Cận Reggio Emilia®", Quý phụ huynh sẽ được Giao lưu và hỏi đáp với các chuyên gia giáo dục của @Global Embassy để hiểu rõ về Hướng tiếp cận Reggio Emilia® và những giá trị to lớn mà chương trình học tích hợp hướng tiếp cận này mang lại cho trẻ trong giai đoạn đầu đời; Trao đổi trực tiếp với Ban đại diện trường Em Maison để hiểu "tất tần tật" về "Em Maison". Tìm hiểu những chương trình giảng dạy dành cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi bao gồm: chương trình Tiếng Anh; chương trình sáng tạo bổ trợ phát triển kỹ năng mềm; các hoạt động phát triển thể chất...

Để biết thêm về các hoạt động học tập, chương trình học tại Em Maison cũng như Hướng tiếp cận Reggio Emilia®, Quý phụ huynh vui lòng gửi tin nhắn hoặc liên hệ qua:

☎ Hotline: 029 26 28 6666

📩 Email: emmaisoncantho@gmail.com